- Công tác tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên cho các vị trí công ty đang yêu cầu tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ ứng viên và trưởng các đơn vị, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời phỏng vấn, gửi mail thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và thư cảm ơn cho ứng viên không đạt.
- Lưu trữ dữ liệu ứng viên;
- Soạn thảo hợp đồng lao động, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ nhân viên;
- Thực hiện chấm công, quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, tăng ca,…;
- Thực hiện tính lương, thưởng và các chế độ cho người lao động;
- Thực hiện các công việc liên quan đến tham gia bảo hiểm xã hội cho người lao động: tăng, giảm, điều chỉnh, hướng dẫn các thủ tục, quy trình liên quan đến chế độ bảo hiểm…;
- Đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh cho người lao động;
- Thực hiện các giấy tờ, hồ sơ liên quan đến việc tái ký, bổ nhiệm, thôi nhiệm, điều chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…;
- Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ, cấp số văn bản cho các phòng ban;
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, công chứng giấy phép kinh doanh để cung cấp cho các phòng ban khi có yêu cầu;
- Thực hiện thanh toán các chi phí vận hành của công ty;
- Tổ chức sự kiện cho công ty: du lịch, teambuilding, liên hoan…;
- Phụ trách công tác liên hệ sửa chữa mặt bằng, thiết bị nội ngoại thất văn phòng làm việc;
- Theo dõi xuất – nhập – tồn kho đối với các vật dụng, công cụ dụng cụ công ty: nước suối, khăn ướt, ly giấy….;
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, lên kế hoạch bảo trì với máy móc định kỳ;
- Lên danh sách, mua sắm các thiết bị văn phòng phẩm cần thiết cho công ty;
- Thực hiện công việc liên quan đến đào tạo theo chỉ đạo của cấp trên: lên tiến trình, liên hệ đơn vị đào tạo, tổ chức đào tạo, tổng hợp đánh giá chất lượng chương trình đào tạo đã thực hiện;
- Tiếp nhận giấy tờ, hồ sơ, phân loại và chuyển đến các bộ phận liên quan, thực hiện ký giao nhận đầy đủ;
- Tiếp khách hàng tại quầy, ghi nhận thông tin, liên hệ đến các phòng ban liên quan để xử lý;
- Thực hiện tiếp đón khách mời mỗi khi công ty có sự kiện hay hoạt động nội bộ;
- Phân bổ lịch họp, tổ chức chuẩn bị cho các cuộc hợp của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.